Tư vấn mẫu giấy dán tường khách sạn năm 2024

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công giấy dán tường khách sạn và còn băn khoăn về cách chọn giấy thì ban biên tập chúng tôi sẽ Tư vấn mẫu giấy dán tường khách sạn năm 2024 để bạn có những cơ sở tham khảo cụ thể như sau :

Chọn mẫu giấy dán tường khách sạn theo xu hướng chung :

  • Phong cách tối giản: Sử dụng những mẫu giấy dán tường có màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế cho khách sạn .
  • Phong cách hiện đại: Sử dụng những mẫu giấy dán tường có gam màu sắc tươi sáng, họa tiết trừu tượng, tạo cảm giác năng động và trẻ trung .
  • Phong cách vintage: Sử dụng màu sắc pastel, họa tiết hoa văn cổ điển, tạo cảm giác lãng mạn và ấm cúng . Ở nước ta bạn có thể chọn các mẫu giấy sản xuất tại Hàn Quốc Nhật Bản hoặc các mẫu giấy dán tường cổ điển châu Âu ( Đức , Ý , Pháp … ) .
  • Giấy dán tường 3D: Dòng sản phẩm này thì có giá thành cao hơn một chút nhưng nó sẽ Tạo hiệu ứng chiều sâu, mang đến cảm giác sống động và chân thực cho không gian phòng khách sạn .
Giấy dán tường phòng ngủ khách sạn 2024

Giấy dán tường phòng ngủ khách sạn

Lựa chọn mẫu mã giấy dán tường theo phong cách khách sạn:

  • Với Khách sạn cao cấp : Những khách sạn cao cấp thì nhu cầu làm đẹp sẽ được chú trọng hơn ca, bởi vậy chúng ta Nên chọn mẫu giấy dán tường sang trọng, tinh tế, những mẫu giấy dán tường phong cách tối giản hoặc phong cách vintage sẽ phù hợp hơn cả .
  • Với Khách sạn bình dân: Những khách sạn này thì nhu cầu cũng không nhất thiết phải quá cao , tính sang trọng cũng chỉ cần mức đủ vừa phải, bởi vậy mà chúng ta nên chọn những mẫu giấy dán tường hiện đại, trẻ trung, hoặc có thể sử dụng màu sắc tươi sáng để tạo cảm giác vui tươi .
  • Khách sạn theo chủ đề: Nên chọn mẫu giấy dán tường phù hợp với chủ đề của khách sạn, như phong cảnh biển, thiên nhiên, hoặc các thành phố nổi tiếng. Tất nhiên là cũng cần xem khách sạn theo chủ đề nhưng có thuộc khách sạn cao cấp hay bình dân để đầu tư những loại giấy dán tường nào thì phù hợp .

Những mẫu giấy dán tường đẹp nên chọn cho khách sạn năm 2024 :

  • Những mẫu Giấy dán tường họa tiết hoa văn: Phù hợp với phong cách vintage, tạo cảm giác lãng mạn và ấm cúng cho khách sạn, đặc biệt là phòng ngủ khách sạn , điều này sẽ giữ chân khách ghé thăm những lần sau .
  • Những mẫu Giấy dán tường họa tiết sọc : Phù hợp với phong cách hiện đại, tạo cảm giác năng động và trẻ trung .
  • Những mẫu Giấy dán tường họa tiết hình học: Phù hợp với phong cách tối giản, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế.
  • Giấy dán tường 3D : Phù hợp với tất cả các phong cách, tạo cảm giác sống động và chân thực cho không gian .

Lưu ý khi chọn mua giấy dán tường cho khách sạn năm 2024 :

  • Chọn Chất liệu: Nên chọn loại giấy dán tường có chất liệu tốt, dễ lau chùi và chống thấm nước. thị trường giấy dán tường hiện nay khá hỗn tạp, có rất nhiều đơn vị bán cũng như rất nhiều thương hiệu giấy dán tường du nhập từ khắp nơi trên thế giới , tuy nhiên chất lượng thì rất khó kiếm soát , tại nước ta hiện nay phổ biến và có chất lượng đảm bảo vẫn là nên chọn các thương hiệu giấy dán tường sản xuất tại Hàn Quốc , Nhật Bản và các mẫu giấy dán tường châu Âu . Nếu là giấy dán tường Hàn Quốc thì nên chọn các mẫu giấy dán tường xavia , giấy dán tường albany , giấy dán tường vconcept , giấy dán tường living .
  • Lựa Chọn Màu sắc giấy dán tường : Nên chọn màu sắc phù hợp với phong cách khách sạn và không gian phòng .
  • Chọn Họa tiết của giấy dán tường : Nên chọn họa tiết phù hợp với sở thích của khách hàng và chủ đề khách sạn .
  • Lựa chọn Giá cả: Nên chọn loại giấy dán tường có giá cả phù hợp với ngân sách của bạn. : giấy dán tường đài loan trung quốc có giá thành rẻ nhưng chất lượng thường thấp vì không rõ nguồn gốc , nhiều hàng nhái hàng giả . Giấy dán tường cao cấp nhật bản và một số dòng giấy dán tường châu Âu thì giá thành cao hơn cả ,, các loại giấy dán tường Hàn Quốc vừa đảm bảo chất lượng và có mức giá phải chăng hơn ( hiện nay dòng sản phẩm này được nhiều người tin dùng ) . Tuy nhiên lựa chọn giấy dán tường giá thành thế nào cũng còn tùy thuộc vào phân khúc khách sạn của bạn là cao cấp hay bình dân .
Tư vấn mẫu giấy dán tường khách sạn năm 2024

Giấy dán tường khách sạn đẹp năm 2024

Một số địa chỉ uy tín để mua giấy dán tường khách sạn năm 2024 :

  • Cửa hàng bán vật liệu xây dựng: Các cửa hàng bán vật liệu xây dựng thường có nhiều mẫu mã giấy dán tường để bạn lựa chọn.
  • Cửa hàng bán đồ trang trí nội thất: Các cửa hàng bán đồ trang trí nội thất thường có những mẫu giấy dán tường bán kèm theo .
  • Website bán hàng trực tuyến: Bạn có thể mua giấy dán tường online trên các nền tảng website như Tiki, Shopee, Lazada. ( Thực chất các nền tảng bán hàng này cũng chỉ là nơi để các cửa hàng bán giấy dán tường bầy bán trực tuyến như các gian hàng mà chúng ta đến siêu thị mua sắm , bởi vậy cũng khó đánh giá được đơn vị bán có chất lượng và độ uy tín như thế nào ) .
  • Các chuyên trang và đơn vị kinh doanh giấy dán tường riêng : Đây là nơi có thể đảm bảo nguồn gốc mẫu mã giấy dán tường phong phú hơn , một số công ty chuyên về bán giấy dán tường và thi công giấy dán tường với chính sách kinh doanh có thương hiệu nên cũng đảm bảo được độ uy tín cũng như chất lượng nguồn gốc giấy dán tường .

Tại Hà Nội nếu bạn còn chưa chọn được đơn vị thi công giấy dán tường khách sạn tại Hà Nội thì có thể liên hệ trực tiếp cùng công ty Nội Thất Trăng số máy Hotline 0945 45 12 68 để được tư vấn báo giá cụ thể chi tiết . 24/7 ( Tổng Kho giấy dán tường Hàn Quốc & Nhật Bản cùng một số mẫu giấy dán tường châu Âu số 1 Hà Nội hiện nay ) .

Trên đây là một số thông tin Tư vấn mẫu giấy dán tường khách sạn năm 2024 , hy vọng rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích cho quý bạn chọn được những mẫu giấy dán tường khách sạn 2024 phù hợp ưng ý nhất .

Chúc bạn chọn được mẫu giấy dán tường ưng ý cho khách sạn của mình !

Recommended For You

Thành Viên: Truyền Hà Nội

Trả lời